• Quat Rosenberg
  • Quat cap dong Rosenberg
  • quat ec Rosenberg
  • Quat Rosenberg Duc

Trường học

 

Trong một vài trường học, có cái gì đó trong không khí?

... Đã được xác nhận bởi các nghiên cứu khoa học, ngoài việc nghiên cứu PISA, trong đó cho thấy rằng chất lượng không khí tại nhiều lớp phòng học không được mong muốn. Thủ phạm chính là carbon cao dioxide (CO2) chứa trong không khí.

Trong những năm gần đây, các mặt tiền, bao gồm các cửa sổ, đã được cải tạo trong nhiều công trình công cộng để tiết kiệm năng lượng trong tương lai. Tại Đức, nhiều trường học đã được hiện đại hóa trong khuôn khổ của các gói thúc đẩy kinh tế II. Việc thiếu thông gió tự nhiên thường đi cùng với việc xây dựng ngày càng dày đặc hơn. Kết quả là lượng khí CO2 tăng cao gây ra mệt mỏi, đau đầu và kém tập trung cho học sinh cũng như căng thẳng cao hơn cho giáo viên từ các học sinh không tiếp thu được bài học.

Trong hầu hết các phòng học, sự thay đổi của khí chỉ xảy ra bằng cách cho phép không khí vào phòng học qua cửa sổ, nhưng chỉ khi các cửa sổ đang mở. Nếu các cửa sổ được đóng lại, hàm lượng CO2 tăng lên nhanh chóng. Thông thường, nồng độ CO2 trong không khí xung quanh đang đạt ngưỡng "không chấp nhận được".

nồng độ CO2> 1,000 ppm, thuật ngữ "giá trị vệ sinh đáng ngờ" được sử dụng. Điều này được, tuy nhiên, đã vượt quá sau một thời gian rất ngắn; ngay khi mọi người vào khu vực. Ngay cả giá trị hợp vệ sinh không thể chấp nhận hơn 2.000 ppm không phải là hiếm. Một mức độ tiếng ồn bên ngoài cao, nhiệt độ rất lạnh và các dự án thực hiện thông gió cửa sổ khó khăn. Vấn đề này càng trầm trọng hơn bởi thực tế với loại thông gió, năng lượng sưởi ấm có giá trị thoát khỏi phòng và điều này phải được làm nóng lên lần nữa sau khi thổi không khí vào.

Giải pháp máy thông gió

Thông gió cơ khí cho lớp học có thể giúp loại bỏ các vấn đề được đề cập. Điều này đã được khẳng định bởi một nghiên cứu được thực hiện bởi một trường đại học ở Đan Mạch được tiến hành trong các trường học của Đan Mạch. Họ đi đến kết luận rằng các sinh viên làm việc hiệu quả hơn và tập trung hơn - tăng lên đến 16% - trong phòng có máy thông gió so với các phòng được thông gió thông thường bằng cách mở cửa sổ. Hàm lượng CO2 trong lớp học chỉ có thể được giữ ở mức chấp nhận được dài hạn phù hợp với các điều kiện thoải mái (không có thông gió lạnh, điều kiện có gió lùa, vv) với máy thông gió.

Rosenberg provides the optimal solution for mechanical ventilation in class and seminar rooms as well as in office and meeting rooms with its SupraBox DELUXE series decentralised energy recovery units:

Rosenberg cung cấp các giải pháp tối ưu cho hệ thống thông gió cơ khí trong phòng học phòng hội thảo cũng như trong văn phòng và các phòng họp với thiết bị thu hồi năng lượng SupraBox DELUXE

SupraBox DELUXE (H and V)

 

 

 

 

Đầu trang